April 1, 2013

Canon 16-600mm f/2.8L IS


Canon Norway posted a photograph showing a box for a Canon 16-600mm f/2.8L IS (the lens will reportedly be launched in July)

1 comment:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói
thương lượng
thuyết mbp
erg là gì
nổi tiếng
chi square
nói chuyện trước công chúng
định lý
victor vroom
chiến thắng con quỷ
điểm cân bằng

tài chính có tài chính, bên Ủy ban kế hoạch phát triển có hạng mục, bên Thủy lợi cũng có đầu tư chuyên ngành. Tôi tới đó thì sở phải có chút chính sách và hạng mục mới được.

- Tôi và lão Tần thì không vấn đề gì, nhưng cậu cũng biết quy hoạch không chỉ ở ban ta, còn có liên quan bên Xây dựng cơ bản và tài chính, chủ yếu là lãnh đạo sở. Cậu mà xuống thì phải nói với Giám đốc Thái. Các hạng mục thí điểm nhiều, ở đâu chẳng được? Lãnh đạo cũng không để ý mấy việc này, nếu có thể lấy được vài cái thì cậu sẽ được lãnh đạo địa phương đánh giá cao hơn chút.
Triệu Quốc Đống nhàn hạ ngồi bên, nhưng mấy vị bên cạnh hắn mặt xám ngắt lại đầy lo lắng.

Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng ban tổ chức cán bộ Phan Viên Triêu đang nói chuyện. Nếu là trước đây thì các cán bộ bên dưới đều chăm chú lắng nghe, nhưng mọi người hôm nay đều không có tâm trạng nghe. Đương nhiên mấy vị ngồi đầu lại khác.

Thực ra nhìn kỹ có thể phát hiện mọi người có ánh mắt khang khác. Mấy vị trên đầu đều ra vẻ hơn người, mấy vị đăng sau thì tên nào cũng cố mà lấy tinh thần.

- Các đồng chí, Tỉnh ủy quyết định chọn một nhóm cán bộ trẻ tuổi xuất sắc đến phong phú cơ sở, mục đích rất đơn giản là tăng cường lực lượng cán bộ cơ sở, thay đổi tác phong làm việc, rèn luyện tố chất cán bộ. Làm cho cán bộ có thể từ cơ sở tiến lên.

Tục ngữ nói là lừa là ngựa thì đi đường là biết. Ở trong văn phòng quá lâu sẽ dần xa rời thực tế, anh phải tiến vào cơ sở, cảm nhận điều dân chúng cần, chúng ta mới có thể giúp quần chúng thoát nghèo.